Danh sách các quán cafe quận 3 yên tĩnh

Tổng hợp danh sách các quán cafe quận 3 yên tĩnh, thu hút mọi người học tập, làm việc

Năm Mười Mười Năm Cafe

Không chỉ là quán cafe quận 3 nổi tiếng hút khách mà Năm Mười Mười Năm Cafe còn là nơi giúp các game thủ trẻ hoài niệm lại những kỷ niệm xưa với những chiếc bàn, chiếc ghế của những năm 2000.. Năm Mười Mười Lăm Cafe, đúng với tên gọi, là nơi gợi nhớ những ngày xưa, thời nhỏ bé con với trò chơi giản đơn cùng bè người chơi. Đây là một quán trang trí khá đẹp, sang trọng, hệ thống âm thanh được lắp đặt khéo, nhạc khá hay.

Cafe Piano

Cafe Piano Live piano mỗi tối. Level A & B. Nước uống sau 8h là 65k. Ngồi nhâm nhi ly nước, trên nền nhạc cổ điển ưa thích của quán, khác lạ vào buổi tối nhìn ra phía ngoài những ô cửa sổ với dạt đèn vàng rét mướt mang lại cho bạn cảm giác như một nữ chính” của bộ phim những năm thập niên 80 – cổ điển và đầy cảm xúc. Về đồ uống của quán thì được nhiều người đánh giá là ngon và hợp với túi tiền. Nhất là các loại trà, trà ở Mộc Trà Quán rất thơm, mùi vị đặc trưng của trà nhưng không hề bị chát nhưng ngược lại uống rất ngọt họng. Đồ uống giải khát cũng được nhiều game thủ trẻ yêu thích như các loại nước sinh tố hay nước hoa quả vừa tươi mát vừa giúp làm giảm đi cái nóng oi bức của tiết trời miền Nam.

Chanchamayo

Chanchamayo Coffee - Ghiền Cà Phê

Nằm trên đoạn đường cafe của quận 3, Chanchamayo mặc dù mới ra đời” nhưng đã tạo nên được sức hút riêng của mình. Với 2 tone màu trắng và nâu xuyên suốt từ ngoài vào trong, mỗi góc của Chanchamayo, bạn đều có thể cảm nhận được sự tinh tế đến từng cụ thể. Và tất nhiên, với vẻ đẹp xuất thần như vậy thì bạn không thể nào nhưng không check-in vài phát để khoe với đồng chí mình được phải không nào.

Sỏi Đá

Sỏi Đá là một quán cà phê có phòng riêng tphcm cho 2 người khá lãng mạn nằm trong một con hẻm nhỏ yên tĩnh trên đường Ngô Thời Nhiệm, quận 3. Khi mới khởi đầu khởi công xây dựng, quán đã thu hút không ít sự để ý của dân ghiền những quán cà phê có không gian art. Quán nhiều góc để chụp hình nhưng không mới lạ lắm, có hồ cá koi, vườn, góc đọc sách, làm việc. Là 1 trong những quán cafe quận 3 yên tĩnh của Sài Gòn, rất đáng đến để thư thản với những góc ngồi rất đẹp và dễ thương. Quán này xứng đáng nằm trong danh sách quán cafe chất lừ ở Sài Gòn nên check in một lần. Cảm nhận được ngay sự phóng khoáng, hơi bụi bặm ngay từ khoảng không gian mở với sân được kê bàn ghế với những thùng phi sơn đủ màu và ghế gỗ, nhìn từ ngoài vào là mê mệt luôn.

Monologues

Khi lấy tên Monologues (tức là Độc Thoại), có nhẽ chủ quán đã mong muốn đem tới không gian riêng tư cho những ai muốn chìm đắm vào toàn cầu riêng của ngôn từ. Sở hữu diện mạo nhỏ nhắn và xinh xắn, Monologues là điểm dừng chân lý tưởng để tránh cái nóng buổi trưa hoặc đọc tiếp quyển sách đang dang dở. Game thủ có thể tìm thấy hầu hết các thể loại sách ở đây, dù là truyện tranh cho thiếu nhi, sách chuyên ngành hay tiểu thuyết. Còn hy vọng gì nữa? Thẳng tiến đến số 93b, Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3 ngay. Ngồi ở đây thì khá thích vì rộng rải thoải mái nhưng vì phòng khá kín nên nếu gặp đúng nhóm nào rỉ tai hơi to thì rất phiền. Nơi đây là địa chỉ vô cùng thích hợp dành cho những bạn trẻ yêu thích đọc sách.

Casanova

Casanova – Quán cafe đẹp ở đường Tú Xương quận 3 TP.HCM – Casanova ...

Casanova – là quán cafe đẹp ở đường Tú Xương quận 3 – Một không gian yên tĩnh và lãng mạn hiếm có ở Sài Gòn. Tới đây, người chơi sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hài hòa của cảnh vật, của sự yên tĩnh thú vị trong lối kiến trúc kiểu Ý tuyệt hảo.

Nhận xét